2554/01/17

ประวัติ Singular

                                            
Singular                   
                    Singular วงดนตรีที่เกิดจากส่วนผสมของสองศิลปินหน้าใหม่  ที่หลงรักในงานศิลปะและเสียงเพลง  ต่างเส้นทางการเรียนรู้  ต่างสั่งสมประสบการณ์ในศาสตร์ทั้งสองแขนงมารวมหล่อหลอมจินตนาการเข้าด้วยกัน  แล้วแต่งแต้มภาษาลงบนท่วงทำนองของดนตรี  กับเสียงร้องอันละมุนละไม ของ
                    "Sin" (Vocal,Song-Writer) ที่เคยร่วมงานกับคณะประสานเสียงชื่อดังอย่าง La Salle Chorus และ Bangkok Opera และการถ่ายทอดผ่านเสียงกีต้าร์ที่พริ้วไหวของ 
                   "Nut" (Guitarist) ที่มีรางวัลชนะเลิศของ Yamaha มาการันตีความสามารถ  จนได้ชิ้นงานในแบบของ Singular ที่กลมกล่อม หอม และ Chill ในสไตล์ Metro-Acousticในโลกส่วนตัวของทั้งสองคนทั้ง  "Sin" (Vocal,Song-Writer)  และ "Nut" (Guitarist)  ที่ใช้เวลาอยู่กับศิลปะและดนตรีมาตลอดชีวิตทั้งการเรียนรู้  ฝึกฝนด้วยตัวเอง  และสั่งสมประสบการณ์ในเชิงลึก  ทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ
                    Singular  จึงเป็นดูโอทางดนตรีคู่ใหม่ที่สอดแทรกขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองให้กับ "อุตสาหกรรมดนตรี" (เมืองไทย)  ที่ทั้งสองคนรักมากที่สุด  ได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า  และเป็นอีกทางเลือกที่โดดเด่น  ในฐานะศิลปินอินดี้หน้าใหม่ที่เท่  เซอร์มีฝีมือ  เพลงเพราะและมีคุณภาพ
                    เพลง 24.7 (Twentyfour-Seven) 24 ชั่วโมง 7 วัน จากวังวนความคิดคำนึงถึงใครคนหนึ่ง  ที่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้
บางคน...มีความสุขที่ได้คิดถึง  แต่สำหรับบางคน...กลับต้องทรมานกับการรอคอยความเหงา เศร้าแต่สวยงามในเพลงนี้ถูกถ่ายทอดด้วยเนื้อร้องและทำนองที่สละสลวย  กลั่นกรองออกมาจาก "Sin" (ร้องนำ)  และเมื่อได้ผสานเข้ากับดนตรีที่มีพื้นเป็น  Bossanova กับกลิ่นอายของดนตรี Jazz ที่  "Nut" (กีต้าร์)  ได้เรียบเรียงขึ้นมา  ทำให้ 24.7 (Twentyfour-Seven) เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวที่จะทำให้ทุกคน  รู้จักพวกเขาเป้นครั้งแรก  และบ่งบอกความเป็น Singular ได้ชัดเจนที่สุด


ทศพร อาชวานันทกุล (Sin)
DOB 1 October 1985
Background Information
Occupations
- Singer-songwriter
- Graphic Desiger
Educations
-ปริญญาตรี  เกียรตินิยมอันดับ 2  สาขานิเทศศิลป์คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์  สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

โชติวุฒิ  บุญญสิทธิ์ (Nut)
DOB 12 August 1986
Background Information
Educations - 2005-2008 ปริญญาตรี  คณะศิลปกรรมศาสตร์  เอกดุริยางคศาสตร์สากล  เอกเครื่องดนตรี  กีต้าร์ แจ๊ส  มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

อัลบั้ม เพลง อัลบั้มแรก  The White Room
คลิกฟังเพลงได้เลย



   

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 มกราคม 2554 เวลา 10:24

    มาดูแล้วน่า...อิอิ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ21 มีนาคม 2554 เวลา 20:33

    พี่ ชิน กับ พี่ นัท เหมือน แฟน กัน เรยย !!!

    ตอบลบ