2554/02/03

02022011 Singular & Stamp - Talk @CU

พี่นักกะพี่แสตมป์อิอิ




พี่นัท(คว้าไมค์จากมือพี่ซิน) : และแล้วก็มีคน มาแย่งของผมอีกแล้ว ใช่มั้ยเนี่ย
พี่แสตมป์ : ฮ่าๆ
พี่นัท : ก็บอกแล้วว่าของผม อย่ามาแย่ง
พี่แสตมป์ : เรื่องของเรากำลังยุ่งๆอยู่ ขอสักวันได้มั้ย
พี่นัท : โอเค ขึ้นมาเสียบผม ผมก็ลงให้ครับ
พี่ซิน : (โค้งตัวลงไปขำ ทำหน้าเหมือน ปรึกษากันบ้างมั้ย) เล่นก็ถามกันบ้างอะไร
พี่แตมป์(พูดพร้อมกัน) : เซ็ทๆกีตาร์ไป วันนี้เป็นเวลาของเราแล้ว...ซินจ๊ะ เมื่อก่อนน่ะ (พี่นัทหันมามอง) เราเคยเรียนที่นี้
พี่ซิน : เป็นยังไงบ้างครับบรรยากาศ
พี่แตมป์ : เราอยากให้ตอนนั้นน่ะ เราได้รู้จักกันจังเลย (พูดเองอายเอง แล้วหันไปมองพี่นัท พี่นัทก็กำลังง่วนกับการเซ็ทกีตาร์ ไม่สนใจ) โอเคนะครับ [ถามพี่นัททำไมคะพี่ XD ] เป็นไงครับ เป็นไง เจอเด็กจุฬาเป็นไงบ้าง รุ่นน้องผม
พี่ซิน : ก็เคยมาเล่นที่จุฬานี้ครั้งนึงแล้ว เด็กจุฬาก็น่ารักดีแล้ว...
พี่แตมป์(ขัดซะงั้น หันไปทางพี่นัท) : เฮ้ย เพลงมึงไม่ต้องซึ้งมากก็ได้นะ (พี่นัทก็ยังคงไม่สนใจ ง่วนกับการเซ็ท)...โอเคๆ ต่อครับ ต่อครับ
พี่ซิน : ก็...ถึงไหนแล้วนะ
พี่แตมป์ : ที่ซินเคยมาเล่นที่จุฬาครั้งนึง
พี่ซิน : ที่เคยมาเล่นที่จุฬาครั้งนึง (พี่แตมป์ : ใช่ ใช่) แล้วก็คนเยอะมาก จำได้ตอนนั้นดีใจ
(แล้วเสียงร้องเพลงHBDก็ดังขึ้นแทรก แล้วก็ร้องเพลงกับเค้าด้วย)
พี่ซิน : ขอให้มีความสุขความเจริญนะครับ (เสียงกีตาร์ดังแล้ว...)
พี่แสตมป์ : มาลง (วางไมค์) ผมมาแค่นี้แหละ เดี๋ยวเจอกันครับ (พี่นัทเดินมาอย่างไว เอามือดันไหล่ไว้)
พี่นัท : ไม่เอาพี่แตม พี่แตม (พี่ซิน : ไปไหนอ่ะ) [โฮกกกกกก เสียงน่ารักเหอะค่ะ] มาร้องด้วยกันเลย
พี่แตมป์ : ผมร้องเพลงของคุณน่ะ มันเล่นๆเพลงดังๆ อ๋อ ผมชอบเพลงนี้มากเลย (พี่ซิน : ช่าย) กลับบ้านรักกันแรง แรง~~
พี่ซิน : อีกเรื่องนึง (พี่แตม : ครับ) ที่อยากจะประชาสัมพันธ์กันและก็ชวนทุกคนด้วย คือ ซิงกูลาร์กำลังจะมีแฟนมีตติ้ง ครั้งที่หนึ่งนะครับ
พี่แตม : พี่ไปด้วยได้ม่ะ
พี่ซิน : ก็นี่แหละที่จะชวน
พี่แตม : อ๋อ หรอ เล่น จัด จัดที่ไหน
พี่ซิน : จัดที่สยามสมาคมครับ ตรงอโศก
พี่แตม : อ๋อ... นี่ซิงกุลาร์มีเพื่อนในเฟสบุ๊คเป็นแสนละ กี่แสนแล้วนะ (พี่ซิน : สองแสน..สาม) กุมีหมื่นแปด ... กดไลค์ด้วยนะวันเนี่ย [แล้วก็โฆษณาตัวเอง หนูข้ามได้ม่ะ XD แหม...] ก็Stamp Official club นะครับ จริงๆเราก็มีเพลงดังพอสมควรนะ แต่ทำไม ไม่ค่อยมีคนชอบกุวะ
พี่ซิน : ก็เค้ารักนะ แต่ไม่แสดงออกรึเปล่า
พี่แตม : เป็นเหมือนเราสองคนเนอะ (พี่นัทฮาเชียว พี่แตมหันไปถามพี่นัท) เอาไง ลองแย่งสิอ่ะ
พี่นัท : แย่งตลอด คนเนี่ย
พี่แตม : เล่นได้ยังเนี่ย เล่นได้ยัง
พี่ซิน : เล่นได้แล้ว เล่นได้แล้ว
พี่แตม : อ่ะ พบกับซิงกูลาร์ต่อไปคร้าบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น