2554/02/05

ซิงกูล่าร์ ทำงานไม่เคยคาดหวัง

ซิงกูล่าร์ ทำงานไม่เคยคาดหวัง

จากเพลงไพเราะสุดละมุน ชื่อชวนให้สงสัย ในเพลง เบาเบา เริ่มปล่อยออกไป ก็เริ่มสวนกระแสกับชื่อ เพราะเพลงนี้กลับเป็นที่พูดถึงอยู่ตลอด พร้อมชื่นชม 2 ศิลปินหน้าใหม่มาแรง ในนาม Singular (ซินกูล่าร์) ซิน ทศพล อาชวานันทกุล (ร้องนำ) และ นัท โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์ (กีตาร์) จากสังกัด โซนี่ มิวสิค อย่างท่วมท้น กลายเป็นศิลปินหนุ่มที่ขึ้นแท่นครองความนิยมมากที่สุดตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ถึง ณ เวลานี้



ซิน เป็นตัวแทนเล่าถึงความรู้สึก .....รู้สึกดีใจมากครับ เท่าที่รู้ฟีดแบ็กจากเพื่อนๆ มา ไปหาซื้อ ปรากฏว่าขาดตลาดกันเลย (หัวเราะ) รวมถึงรางวัลหลายๆ รางวัลที่เราได้รับ ในฐานะศิลปินหน้าใหม่ประจำปีนี้ เป็นผลมาจากที่เราตั้งใจทำงานกันจริงๆ เก็บรายละเอียดทุกเม็ด ถึงตอนนี้ยังเป็นอะไรที่ไม่ได้คาดคิดกันเลยครับ (หัวเราะ) ว่าจะมาได้เร็วขนาดนี้ ตอนนี้ก็ยังงงๆ อยู่ เหมือนเป็นกำลังใจให้เราที่มาถึงจุดๆ นี้ได้แล้ว ที่ได้ทำงานเพลงที่เราเองก็รู้สึกว่ามันดีและก็เป็นตัวเราที่สุดออกไปให้กับคนอื่นได้ฟัง

เตรียมลุยงานอัลบั้มต่อไปไว้บ้างหรือยัง ???
.....ก็มีคิดไว้บ้างแล้วครับ แต่ตอนนี้เราอยากโฟกัส เดอะ ไวท์ รูม (The White Room) ให้ดีที่สุดก่อนดีกว่า เพราะหลายๆ คนกำลังสนุกและชื่นชอบแนวเพลง เมทโทรอคูสติก (แจ๊ส-อคูสติก-ป๊อป) ที่เราตั้งใจนำเสนออยู่ ค่อยๆ เรียนรู้แฟนเพลงของเราไป ไม่ต้องไปรีบทำงานใหม่เพื่อเพราะให้ทันกระแสหรอกครับ รีบไปส่งๆ ผลงานอาจจะไม่ประทับใจอย่างเก่าก็ได้ นัท กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น