2554/03/04

seedครั้งนั้น



รู้สึกยังไงคะ ได้เข้าชิง
ซิน.. ก็ดีใจมากเลยครับ เราซิงกูลาร์ได้เข้าชิง3รางวัลครับ ก็ดีใจครับ (5ไม่ใช่หรอ)
รางวัลอะไรบ้าง.. (นักข่าวอีกคนบอกศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมประจำปี) ได้รางวัลจากโซนี่ไปแล้วด้วย เวทีนี้คาดหวังแต่ไหนคะ
ซิน นัท .. ก็ (พูดพร้อมกัน)
นัท.. นิดหนึง
ซิน.. แล้วแต่ แล้วแต่ช่องซี๊ดว่าจะยังไง(โยกหัวนิดๆ)
มีแอบบนบาลไหมครับ
นัท.. โห ไม่ถึงขั้นนั้นหรอกครับ แล้วแต่ช่องซี๊ดแล้วกันว่าเห็นควรยังไง
ซิน.. ใช่ ถ้าได้ก็ดีครับ (พยักหน้าหงึกๆให้กับนักข่าว พร้อมกับขำไปด้วย)
รู้สึกยังไง อัลบัมแรกก็ประสบความสำเร็จขนาดนี้
ซิน.. ก็หายเหนื่อยครับ เหมือนเราก็ตั้งใจทำอัลบัมนี้เต็มที่ แล้วก็เหมือนรอจังหวะในการออกมานานพอสมควรอะไรอย่างนี้ครับ ก็หายเหนื่อย
แฟนคลับว่ายังไงบ้างคะ เมื่อรู้ว่าเราติดศิลปินหน้าใหม่ของซี๊ด
ซิน.. ก็ เค้าก็ดีใจครับ แล้วก็เหมือนแบบซับพอร์ตเราในหลายๆเรื่องตลอดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็ดีใจไปกับเราด้วย ขอบคุณมาก
งานเยอะขนาดนี้มีแพลนทำอัลบัมสองรึยัง
นัท.. ก็ดูๆอยู่
ซิน.. มีๆ มีคิดๆแล้วก็พูดคุยกับผู้ใหญ่เอาไว้บ้าง คราวๆอะไรอย่างเนี้ยครับ
แนวเพลงจะเหมือนอัลบัลชุดแรกไหม หรือว่าแปลกแหวกแนวไปกว่าเดิม
นัท.. ก็จะเป็น ความ ความ (พี่นัทเริ่มมึน) เพลงฟังสบายเหมือนเดิมครับ แต่เราจะเติมโตขึ้นไปเรื่อยๆ ติดตามแล้วกัน
ซิน.. ใช่ เราก็คงพัฒนาเรื่องของฝีมืออะไรอย่างเงี้ยครับ มากกว่า
มีส่วนร่วมอะไรบ้างคะ สำหรับอัลบัมชุดนี้
ซิน.. คิดว่าการทำงานก็เหมือนชุดแรกนะครับ ชุดแรกเราก็มีส่วนร่วมอยู่แล้ว (นัท..ทุกด้าน) ในทุกขั้นตอนอยู่แล้ว ชุดที่สองก็เลยคิดว่า เราก็ทำหน้าที่ตรงนี้ต่อไปเรื่อยๆ
กลัวไหม เพราะศลป.แต่ล่ะท่าน ออกอัลบัมชุดแรกดัง ชุดที่สองจะมีแรงกดดัน กลัวอาถรรพ์ไหม
นัท.. อื่ม ถ้าถามว่ากดดันไหม เราก็เปลี่ยนความกดดันให้เป็นแรงกดดัน ให้เราแบบผลักต่อไปดีกว่า (เป็นการเรียบเรียงประโยคที่มั่วมากค่ะครู)
ซิน.. (ยืนนิ่ง คิดซักพัก หันไปยิ้ม) เปลี่ยนแรงกดดันให้เป็นแรงผลักดัน (พี่นัท.. พูดคำว่าแรงผลักดันพร้อมกับพี่ซิน แล้วก็ทำหน้ามึนต่อไป)
ถามอะไรไม่รู้ ฟังไม่ชัด น่าจะถามเรื่องเพลงที่แต่งเก็บไว้
ซิน.. มีครับๆ ก็คือซินแต่งไว้เรื่อยๆอยู่แล้วละครับ อยู่ที่ว่าจะเลือกเพลงไหน มาให้เหมาะกับคอนเซปหรือว่าอะไรที่เราคุยกันไว้อย่างนี้มากกว่า
จะได้ฟังกันเมื่อไหร่ละคะ
ซิน.. เอ่อเดี๋ยว จริงๆแล้วกลางเดือนมีนา เราจะมีเป็น คล้ายๆอัลบัมพิเศษก็เป็น The White Room Decoration เป็น The White Room แต่มีเพลงเพิ่มเข้ามาเต็มอัลบัม
นัท.. ใช่ แล้วก็มีเพลงพิเศษที่เล่นกับวงเดปาเปเปด้วยครับ
ซิน.. ใช่ ก็จะมีช่วงหนึง มีคนถามถึงว่าทำไมไม่ออกมาเป็นชิ้นเป็นอัน ก็ตอนนี้เราก็จะมีรวมอยู่ใจอัลบัมชุดนี้ด้วย
เหมือนเป็นการขอบคุณแฟนคลับรึเปล่า
ซิน.. ใช่ๆ ครับ
ถามถึงคอนเสิร์ตใหญ่
ซิน.. ก็อันนี้ต้องให้แฟนเพลงรีเควสเข้ามาทางโซนี่นะครับ เราอยากมีอยู่แล้วแหละ (นัท..ใช่) ต้องให้ทุกๆคนช่วยกันรีเควสเข้ามานิดหนึง
ถามถึงวาเลนไทน์นิดหนึงคะ มีแพลนจะไปไหนไหมคะปีนี้ (ศลป.เดทแอร์ นักข่าวเลยจี้ที่พี่นัท)
นัท.. ผมหรอครับ ปีนี้ก็มีงานเล่นเหมือนเดิม ก็คงอยู่ที่ร้านที่ต้องเล่นครับผม
ซิน.. ใช่ ก็คือไปทำงานแหละครับวันวาเลนไทน์
แล้วแต่ละคนมีสาวรู้ใจกันรึยังคะ
นัท.. อ๋อยังเลยครับ หาอยู่
ซิน.. ไม่มีเหมือนกันครับ โสดสนิท
โสดมานานรึยังคะ กี่ปีแล้วคะ
ซิน.. ซินโสดมานานแล้วครับ
เป็นเพราะอะไรถึงโสดนานจัง
ซิน.. ก็ เป็นเพราะตอนนี้คิดว่า ชีวิตทุ่มเท่ให้กับการทำงานตรงนี้ก่อน
ไม่ใช่เพราะว่าเราวางสเปคไว้สูงรึเปล่า
ซิน.. ไม่หรอกครับ แต่คุยก็รู้เรื่องก็โอเคแล้ว จริงๆแล้ว
แล้วนัทล่ะ วางสเปคไว้บ้างไหม อะไรยังไง
นัท.. ก็ไม่ได้ว่างอะไรละครับ ก็แค่เข้าใจกัน เพราะแบบงานมันเยอะ อะไรอย่างเนี้ย
รู้สึกเหงาไหมคะ ไม่มีคนรู้ใจ
นัท.. ก็บางอารมณ์ก็มีบ้าง (พี่ซินหลุดขำ)
ฝากผลงานอัลบัมพิเศษ
ซิน.. ตอนนี้เราก็จะมีแฟนมีตตี้งในเดือนมีนา พร้อมกับอัลบัมพิเศษของพวกเรา The White Room Decoration ติดตามได้ในเวปไซต์อะไรครับ
นัท.. www.singularbandดอทคอมครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น